Chuyển đến nội dung chính

Bạn đã biết gì về các dịch vụ thẻ tín dụng

Bạn đã biết gì về các dịch vụ thẻ tín dụng

Ngày nay, thẻ tín dụng đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhiều người thường lo ngại về những rủi ro khi sử dụng tiền mặt gây ra mà đã chuyển sang sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán với rất nhiều tiện ích từ mua sắm, tài chính, rút tiền thẻ tín dụng, với một chiếc thẻ nhỏ gọn mà lại có thể phục vụ chi tiêu mọi lúc mọi nơi cho bạn.
Cùng với sự ra đời của các dịch vụ thẻ tín dụng liên quan đến chiếc thẻ này cũng được phát hành ở mọi nơi, giúp người dùng thẻ có thể tận dụng các tính năng của nó. Vậy bạn đã tìm hiểu gì về những dịch vụ này rồi, bạn đã biết những dịch vụ tiện ích về thẻ tín dụng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Giống như một loại thẻ ngân hàng có khả năng thanh toán mà bạn không cần dùng đến tiền mặt. Nhưng khác với thẻ ATM một chỗ là trong thẻ tín dụng sẽ không có tiền mà ngân hàng sẽ ứng tiền trước cho bạn tiêu dùng và bạn sẽ thanh toán số tiền này lại sau cho ngân hàng cấp thẻ. Ngân hàng sẽ cho bạn miễn lãi trong vòng 45 – 55 ngày. Khi hết thời hạn này mà bạn chưa thanh toán hết số tiền mình đã tiêu dùng trước đó thì sẽ bị tính phí và lãi suất cao. Khi bạn cần tiền mặt, một số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh hay những nhu cầu cá nhân khác thì bạn có thể tận dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt. Nhưng rút tiền mặt tại ATM thì sẽ mất rất nhiều phí, mức phí cho mỗi lần rút tiền là 4%. Vậy làm thế nào vừa có thể sử dụng các tính năng tiện ích của thẻ tín dụng vừa chỉ mất phí thấp? Lúc này dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền mặt thẻ tín dụng sẽ giúp bạn.



Rutthetindung.com cung cấp các dịch vụ tín dụng tiện ích

Chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến những dịch vụ tiện ích về thẻ tín dụng cho các khách hàng. Chúng tôi liên kết với hầu hết các ngân hàng trên toàn quốc với hi vọng có thể hỗ trợ tất cả các chủ thẻ có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình một cách hợp lý và tận dụng được nhiều ưu đãi hơn.

Khi bạn cần tiền mặt và sở hữu thẻ tín dụng trong tay vậy thì hãy lựa chọn dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Với chi phí thấp chỉ từ 1,2%, bạn sẽ được hỗ trợ số tiền mặt mà bạn cần ngay lập tức. Bạn sẽ không phải chịu phí rút tiền cao cũng như không bị tính lãi suất “cắt cổ” như khi rút tiền tại ATM nữa.

Với dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng thì bạn sẽ được chúng tôi thanh toán hết số dư nợ đã tiêu dùng bằng thẻ trong thời hạn. Sẽ không bị tính lãi suất cao 35% một năm, không bị tính phí phạt thanh toán chậm, công thêm việc tăng uy tín tín dụng với ngân hàng, được ngân hàng xem xét nâng cao hạn mức tín dụng. Bạn sẽ thoải mái chi tiêu hơn khi hạn mức được nâng cao.

Tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp đều được hỗ trợ 24/24 và phục vụ tận nhà. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa, không mất thời gian đi lại. Chỉ cần ngồi nhà, nhân viên chúng tôi sẽ mang dịch vụ đến tận nơi bạn sinh sống.


Những dịch vụ tiện ích như trên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, đặc biệt là các chủ thẻ tín dụng. Bạn vừa sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, rút tiền mà chi phí lại thấp không phải chịu lãi suất cao từ ngân hàng.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng

5 lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Tiền mặt là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn đã quen với việc sử dụng tiền mặt trong việc chi tiêu, mua sắm hàng ngày nhưng bạn lại cảm thấy hình thức thanh toán này có nhiều bất tiện. Lúc nào cũng phải mang trong người khoản tiền lớn, rất dễ bị rơi, mất cắp hay nhầm lẫn khi thanh toán. Vậy bạn đã nghe đến thẻ tín dụng chưa, bạn đã biết gì về loại thẻ này? Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng, được ngân hàng cấp cho khách hàng theo hình thức tín chấp, dựa vào nhiều điều kiện khác nhau thì khách hàng mới được cấp thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng được coi là một hình thức thanh toán thông minh, khi mà bạn không cần đến tiền mặt vẫn có thể mua được mọi thứ, thậm chí cả mua hàng qua mạng, đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay như việc rút tiền thẻ tín dụng . Đơn giản hóa việc thanh toán hơn rất nhiều. Sau đây, chúng tôi sẽ nói cho mọi người biết 5 lợi ích khi các bạn sử dụng thẻ tín dụng. Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu So với việ

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại quận Tây Hồ

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại quận Tây Hồ Thẻ tín dụng đang dần thay thế tiền mặt trong việc thanh toán cho các món hàng, những lần mua sắm, shopping hàng ngày. Chiếc thẻ này vừa là nguồn tài chính dự phòng vừa thể hiện được phong cách sống hiện đại, giúp chủ thẻ giải quyết nhưng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống như việc rút tiền mặt thẻ tín dụng để chi tiêu khi cần thiết. Với hình thức thanh toán này thì tiền của bạn được quản lý một cách rõ ràng và an toàn hơn lại nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng. Sử dụng thẻ tín dụng bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, phục vụ khá nhiều nhu cầu trong cuộc sống ngày nay. Với một chiếc thẻ tín dụng của bất kỳ ngân hàng nào bạn sẽ được cấp một hạn mức tín dụng cụ thể để chi tiêu, có nhiều ngân hàng cấp hạn mức khá cao cho chủ thẻ lên đến hàng trăm triệu đồng hoặc có thể là tiền tỉ một năm. Với thẻ tín dụng bạn có thể: Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và kể cả nước ngoài. Bạn có thể

Đừng phí tiền bằng rút tiền thẻ tín dụng tại ATM

Đừng phí tiền bằng rút tiền thẻ tín dụng tại ATM Rút thẻ tín dụng là đơn vị mang đến dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng đầu tiên và uy tín tại Việt Nam. Đội ngũ của chúng tôi gồm các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về tài chính, ngân hàng sẽ giúp các khách hàng về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng. Hiện nay, thẻ tín dụng đã được phát hành trên toàn quốc, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hầu như mọi người đều sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán thay cho tiền mặt. Bởi công việc, cuộc sống của các thành phố lớn luôn bận rộn, mọi người sẽ không có nhiều thời gian cho việc quản lý tiền mặt. Vì vậy, họ đã tìm đến một phương thức thanh toán tiện dụng hơn, dễ dàng theo dõi chi tiêu hơn là thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng ngoài chức năng chính để thanh toán cho các khoản chi tiêu, mua sắm hàng ngày thì ở thẻ tín dụng bạn cũng có thể rút tiền mặt như các loại thẻ ngân hàng khác. Có một điểm hoàn toàn khác ở thẻ tín dụng là khi bạn sử dụng thẻ để thanh toán hay rút tiề